>

Agatha All Along ชมซีรีส์วานด้าวิชั่นภาคไทย

เกี่ยวกับซีรีส์วานด้าวิชั่น

วานด้าวิชั่น เป็นมินิซีรีส์โทรทัศน์อเมริกัน สร้างจากตัวละครของมาร์เวลคอมิกส์ชื่อเดียวกัน สร้างโดยแจ็ก เชฟเฟอร์ ออกฉายทางบริการสตรีมมิง Disney+ เป็นซีรีส์เรื่องแรกในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU) ที่เชื่อมโยงโดยตรงกับภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าและมีผลต่อภาพยนตร์ในอนาคต ซีรีส์นี้ผลิตโดย Marvel Studios ร่วมกับ Jac Schaeffer Productions โดย Schaeffer เป็นหัวหน้าผู้เขียนและ Matt Shakman เป็นผู้กำกับ. มันตามมาด้วยวานด้า แม็กซิมอฟฟ์และวิชั่นขณะที่พวกเขาอาศัยอยู่ในชุมชนที่เหมือนกับครอบครัวในเมืองเวสต์วิว รัฐนิวเจอร์ซีย์ในช่วงทศวรรษ 1950 โดยไม่รู้ตัวว่าพลังของวานด้าได้สร้างความเป็นจริงนี้ขึ้นมา

ตัวอย่าง เพลง Agatha All Along

เนื้อเพลง Agatha All Along จาก Disney+ Original Series WANDAVISION พร้อมแปลเพลงภาษาไทย | เพลงนี้กลายเป็นไวรัลบนอินเทอร์เน็ตเนื่องจากทำนองที่ติดหูและเนื้อเพลงที่ตลกขบขัน เพลงนี้แต่งโดยโรเบิร์ต โลเปซและคริสเตน แอนเดอร์สัน-โลเปซและร้องโดยแคธรีน ฮาห์นในฐานะแอกาธา ฮาร์คนส ตัวละครที่เปิดเผยว่าเป็นแม่มดในตอนสุดท้ายของซีซันแรก.

เนื้อเพลงแปลภาษาไทย

เธอเป็นแม่มดที่แก่ แต่ เธอมีแผนซ่อนเร้น มีเวทมนตร์อยู่ในอากาศ และอยู่ในบ้าน เธอคดเคี้ยวและบิดเบี้ยว และดูเธอขโมยฉาก เธอทำให้ฉันขำ และนั่นไม่โอเค เธอน่ารักมาก และเป็นสีแดงอมชมพู ดูเธอเปลี่ยนเป็นสีเทา และเธอทำในแบบของเธอ เธอคดเคี้ยวและบิดเบี้ยว และดูเธอขโมยฉาก เธอทำให้ฉันขำ และนั่นไม่โอเค เธอเป็นแม่มดที่แก่ แต่ เธอมีแผนซ่อนเร้น มีเวทมนตร์อยู่ในอากาศ และอยู่ในบ้าน เธอกำลังขโมยพลังของฉัน ฉันคิด เธอคดเคี้ยวและบิดเบี้ยว และดูเธอขโมยฉาก เธอทำให้ฉันขำ แต่นั่นไม่โอเค

Leave a Reply